Chính sách đổi trả - thanh toán

1.    Chính sách thanh toán
Morivina Hanh Thông hỗ trợ khách hàng thanh toán theo phương thức:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
2.    Chính sách kiểm hàng
Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hoá trước khi nhận hàng. 
Khi nhân viên giao hàng, khách hàng được mở hộp ra kiểm tra tình trạng hàng hoá, kiểm tra đúng và đủ sản phẩm mới nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, quý khách xác nhận với nhân viên giao hàng và có quyền trả sản phẩm tại thời điểm giao hàng, hoặc đổi trả theo chính sách dưới đây. 
3.    Điều kiện đổi hàng
Áp dụng 1 lần đổi/ 1 đơn hàng
Khách hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm và có thể đổi hàng trong các trường hợp sau:
•    Giao sai, thiếu sản phẩm.
•    Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách vỏ hộp, bong tróc bao bì ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.
Khách hàng có trách nhiệm trình bày hình ảnh, video chứng minh sự sai sót trên để hoàn thành việc đổi sản phẩm. 
Khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch nếu đổi lấy giá trị sản phẩm lớn hơn.
Morivina Hanh Thông không chấp nhận hoàn tiền trong bất kì trường hợp nào. 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0328215956 - 0903007317
4.     Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
•    Thời gian thông báo đổi hàng: 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp thiếu sản phẩm, quà tặng.
•    Địa điểm đổi sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến địa chỉ của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
•    Điều kiện đổi: sản phẩm còn nguyện vẹn tình trạng ban đầu, nguyên tem, nhãn mác.
5.    Chính sách hoàn tiền
Morivina Hanh Thông không chấp nhận hoàn tiền trong bất kì trường hợp nào. Các sản phẩm sẽ được đổi trả theo chính sách đã nêu
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0328215956 - 0903007317